CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Category: ISO 9001:2015 Post Date: 24 Tháng Mười, 2018

Chứng nhận ISO 9001 giúp doanh nghiệp của bạn có một hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng, quản lý hiệu quả hơn trong các khâu cụ thể từ đó mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt cho doanh nghiệp.

 

Văn phòng chứng nhận Quốc gia – GOOD Việt Nam là Tổ chức chứng nhận được cấp phép và chỉ định bởi Bộ Khoa học Công nghệ. GOODVN được phép đánh giá và cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Quy trình đánh giá chứng nhận của GOODVN tuân thủ quy định của pháp luât và quy tắc của Tổ chức tiêu chuẩn thế giới ISO.

Chứng chỉ ISO 9001:2015 do GOODVN trực tiếp cấp có giá trị toàn quốc toàn quốc thông qua logo và dấu hiệu chứng nhận.

Chứng chỉ hiện đại ứng dụng công nghệ 4.0

Với phương châm hoạt động “Đánh giá một lần -> Cấp một chứng chỉ -> Được chấp nhận ở mọi nơi” và theo xu hướng công nghệ 4.0. GOODVN là tổ chức chứng nhận ở Việt Nam thiết lập Hệ thống truy xuất chứng chỉ thông qua mã QR codeNhằm đảm bảo mọi khách hàng và đối tác của khách hàng ở mọi nơi đều có thể truy xuất được giá trị hiệu lực của chứng chỉ thông qua phần mềm quét mã QR code trên điện thoại thông minh tới hệ thống tra cứu khách hàng trên Website của Tổ chức chứng nhận. Việc này giúp công khai, minh bạch giá trị của chứng chỉ và có thể check thông tin ở mọi nơi, mọi lúc.

KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 CỦA GOODVN

GOODVN đã thực hiện đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cho rất nhiều Doanh nghiệp. Thế mạnh của GOODVN là thực hiện với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. 

GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5

GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho CÔNG TY TNHH CHULWOO VINA

GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận cho Công ty TNHH Alkana Việt Nam

GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận cho Công ty Cổ phân Bao bì Liksin

GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận cho Công ty Cổ phân TASA

Rất nhiều Khách hàng khác được GOODVN đánh giá và cấp chứng nhận ISO 9001:2015 . Xem thêm tại dưới bài viết.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001  

GOODVN luôn tối ưu để đảm bảo thời gian cấp chứng chỉ nhanh nhất!

♦ Doanh nghiệp được GOODVN chuyển giao miễn phí bộ hồ sơ, biểu mẫu, quy trình mẫu của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

♦ Chuyên gia của GOODVN sẽ xây dựng bộ quy trình, hệ thống tài liệu mẫu phù hợp theo quy trình sản xuất của doanh nghiệp, để làm căn cứ tham khảo, áp dụng.

GOODVN sẽ hỗ trợ cho khách hàng về các thủ tục pháp lý đối với cơ quan nhà nước liên quan đến điều kiện sản xuất theo từng ngành nghề.

♦ Hỗ trợ công bố chất lượng.

♦ Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm.

Với phương châm Nhanh chóng – Chuẩn mực – Thân thiện và Chuyên nghiệp”: GOODVN luôn đặt mục tiêu giảm thiểu thời gian chậm trễ trong các công đoạn của hoạt động chứng nhận để đảm bảo doanh nghiệp nhận được chứng chỉ nhanh nhất và tuân thủ đầy đủ theo chuẩn mực và quy trình chứng nhận.

 NHẬN BÁO GIÁ VÀ HỖ TRỢ DỊCH VỤ. LIÊN HỆ: 0945.001.005 – HOẶC THÔNG TIN TẠI ĐÂY

ISO 9001:2015 – HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHÂT LƯỢNG

Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 là một trong số những tiêu chuẩn thuộc tiêu chuẩn của bộ ISO 9001. Là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm, áp dụng cho mọi tổ chức kinh doanh tất cả các ngành nghề thuộc mọi lĩnh vực và mọi hình thức hoạt động kinh doanh phải đạt được những nguyên tắc sau:

8 NGUYÊN TẮC TRONG ISO 9001:2015

  • Hướng đến khách hàng
  • Sự lãnh đạo
  • Sự tham gia của đội ngũ
  • Cách tiếp cận theo quá trình
  • Cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý
  • Cải cách liên tục
  • Quyết định dựa trên sự kiện
  • Quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp

Chứng nhận ISO 9001 giúp bảo đảm cung cấp các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và luật định một cách ổn định và mong muốn nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Vì vậy phải xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho tất cả các quá trình và nhân sự có liên quan tới việc bảo đảm chất lượng từ khâu tiếp nhận yêu cầu khách hàng, thiết kế, mua nguyên liệu, sản xuất và cung cấp dịch vụ, giao hành, các quá trình hỗ trợ như tiếp nhận thông tin, đào tạo, bảo trì thiết bị máy móc…

THỜI GIAN THỰC HIỆN CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Tư vấn và áp dụng ISO 9001: 60-90 ngày.

Cấp Chứng chỉ iso 9001:2015: 15-30 ngày.

Chúng tôi có thể thực hiện đánh giá ngay sau khi khách hàng đủ điều kiện!
Trên đây là thời gian tham khảo. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết về thời gian đánh giá cấp chứng chỉ ISO 9001. 

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 9001 CÓ HIỆU LỰC BAO LÂU ?

Hiệu lực của chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng iso 9001 có thời hạn trong 03 năm

Trong thời gian hiệu lực của chứng chỉ, tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành đánh giá giám sát định kỳ để đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn iso 9001 và luôn có hiệu lực

Chu kỳ giám sát có thể là 6-9 tháng hoặc tối đa là 12 tháng tùy theo quy định của tổ chức chứng nhận và thỏa thuận giữa khách hàng và tổ chức chứng nhận. Hết 3 năm vẫn muốn chứng nhận, tổ chức đó phải đăng ký đánh giá lại. Cuộc đánh giá lại được tiến hành tương tự cuộc đánh giá chứng nhận lần đầu. Chứng chỉ ISO 9001 cấp lại có hiệu lực trong 3 năm.


LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN ISO 9001:

  • Có được chứng nhận iso 9001 là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp trong việc kinh doanh của mình. Là minh chứng cho độ tin cậy, chất lượng và sự hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm của họ
  • Khi có được chứng nhận iso 9001 doanh nghiệp có thể khẳng định rằng họ có thể đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như về vấn đề pháp lý . Làm đúng theo pháp luật và luật định kinh doanh.
  • Doanh nghiệp có thể tự tin rằng những cuộc đánh giá của các chuyên gia về sản phẩm của mình bền ngoài không là vấn đề khó
  • Chứng chỉ iso 9001 không chỉ quan trọng đối với những tổ chức lớn, mà còn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiết kiệm được rất nhiều về mọi mặt như chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như cải thiện nhiều về các môi quan hệ khách hàng.

QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 CỦA GOODVN

 

TT

Tên công việc

Thời gian

Trách nhiệm

1

Ký hợp đồng chứng nhận

Sau khi 2 bên thống nhất ký kết hợp đồng

GOOD VIỆT NAM,
Bên A

2

Đăng ký chứng nhận

Ngay sau khi ký kết hợp đồng 

Bên A

3

Thành lập đoàn đánh giá và lên Kế hoạch đánh giá

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu

GOOD VIỆT NAM

4

Cung cấp tài liệu liên quan

Ngay khi Bên A nhận được kế hoạch đánh giá của Bên B

Bên A

5

Đánh giá sơ bộ 

Dự kiến trong khoảng thời gian 7 ngày

GOOD VIỆT NAM 
Bên A hỗ trợ thông tin

6

Đánh giá chính thức 

Dự kiến trong khoảng thời gian 7 ngày

GOOD VIỆT NAM

7

Thực hiện hành động khắc phục

Phụ thuộc vào Bên A – GOODVN hỗ trợ

Bên A

8

Thẩm xét kết quả đánh giá

3  ngày

GOOD VIỆT NAM

9

Cấp giấy chứng nhận

2 ngày

GOOD VIỆT NAM

10

Giám sát định kỳ

12 tháng/lần (2 lần/3 năm)

GOOD VIỆT NAM,
Bên A

11

Tái chứng nhận

3 năm/lần

GOOD VIỆT NAM,
Bên A

Danh sách Khách hàng của GOODVN (Xem thêm) 

Mọi nhu cầu hay thắc mắc liên quan đến ISO 9001 hệ thống quản lý chất lượng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí trên mọi tỉnh thành.

GỌI NGAY: 0945.001.005 – 0963.831.555 – 02466.82.0505

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *